Site icon Top Kinh Doanh | Chia Sẻ Kiến Thức Tài Chính, Kinh Doanh, Kinh Tế

Cập nhật tin “hot” của iPhone 14 từ những Youtuber đình đám

Người yêu công nghệ ngày nay thường theo dõi những kênh Youtube chuyên về công nghệ để tìm hiểu thông tin về iPhone 14. Nhiều Youtuber có tiếng đã phân tích chi tiết và đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các thế hệ iPhone tiền nhiệm. Vậy, những Youtuber đó là ai và gần đây họ đã cập nhật những tin tức “nóng hổi” gì tới iFan? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Khởi nguồn từ niềm đam mê mãnh liệt dành cho dàn “con cưng” iPhone của nhà Táo, nhóm tín đồ công nghệ trẻ tại Việt Nam đã gây dựng nên iPhone14.vn, website chuyên tổng hợp thông tin nhanh chóng và đầy đủ nhất về thế hệ iPhone 14 mới nhất.

iPhone14.vn – chuyên trang tổng hợp thông tin về iPhone 14 từ nhiều nguồn tin chất lượng. 

Tất cả thông tin trên iPhone14.vn đều được tổng hợp từ những nguồn tin danh tiếng như MacRumors, MacWorld, Phonearena, Specs Tech, Tech Radar. Những website này đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về các sản phẩm công nghệ nói chung và dòng iPhone nói riêng, được iFan trên toàn thế giới đánh giá cao.

Đặc biệt, iPhone14.vn cũng cập nhật thông tin từ các kênh Youtube công nghệ có tiếng như Front Page Tech, Waqar Khan, ConceptsiPhone, 4RMD, theHacker34. Các Youtuber này sẽ nêu lên quan điểm, phân tích, dự đoán cá nhân về sản phẩm, ở vị trí người tiêu dùng. Như vậy, người xem sẽ có cái nhìn chân thật hơn về sản phẩm mình đang quan tâm.

Các bạn có thể cập nhật các thông tin mới nhất từ mục “TIN CÔNG NGHỆ” từ việc ngày ra mắt iPhone 14, dự đoán màu sắc, thông số kỹ thuật, camera… cho đến iphone 14 nặng bao nhiêu, giá dự kiến về Việt Nam là bao nhiêu?

1. Dự đoán hình ảnh iPhone 14 series từ các kênh Youtube

Gần đây, nhiều kênh Youtube chia sẻ những video render dự đoán về thiết kế của series iPhone 14 cao cấp nhất mà Apple sắp cho ra mắt. Mỗi kênh đưa ra một concept vô cùng độc đáo cho thế hệ “siêu phẩm”.

Waqar Khan là một Youtuber người Ấn Độ đã có gần 100.000 người theo dõi với trên 16.4 triệu tổng lượt xem video trên kênh. Anh từng dự đoán ip 14 sẽ có khung viền vuông vức cùng cụm 3 camera tam giác không còn lồi trên mặt lưng. Thiết kế “tai thỏ” bị thay thế bởi 1 chấm tròn được đục lên màn hình. Đáng nói, nút tăng giảm âm lượng có dạng hình tròn, gợi nhớ lại vóc dáng của thế hệ iPhone 4.

Màn hình iPhone 14 do Waqar Khan thiết kế đã loại bỏ hoàn toàn phần “tai thỏ”.

Cụm 3 camera trên iPhone 14 giữ nguyên bố cục tam giác quen thuộc nhưng nằm bằng phẳng với mặt lưng thiết bị.

4RMD tuy là một kênh Youtube “non trẻ” nhưng mỗi video được đăng tải đều thu hút được rất nhiều lượt xem từ khán giả. 4RMD cho ra mắt một mẫu iPhone 14 cũng có viền vát phẳng, loại đi Notch “tai thỏ”. Trong concept này, iPhone 14 sở hữu Quad Camera – hệ thống camera 4 ống kính nằm ngang, cảm ứng vân tay Touch ID ẩn dưới màn hình cùng thiết kế đục lỗ dành cho FaceID và camera selfie.

4RMD tạo ra một phiên bản iPhone 14 Pro góc cạnh, “đầy nam tính”

ConceptsiPhone là kênh Youtube chuyên kết xuất mô hình 3D các thiết bị iPhone, ra đời từ năm 2013 và đã thu về hơn 400.000 follower. ConceptsiPhone đã đăng tải một thiết kế iPhone 14 mang đường nét mềm mại, bo tròn các góc. Bản iPhone 14 này cũng có cụm camera sau không lồi, màn hình tràn viền và phần đục lỗ hình tròn thay cho phần “tai thỏ”.

Theo kênh Youtube ConceptsiPhone, iPhone 14 hầu như giữ nguyên thiết kế của các phiên bản tiền nhiệm.

2. Dự đoán màu iPhone 14 series từ các kênh Youtube 

Bên cạnh những dự đoán về thiết kế, thông số kỹ thuật hay tính năng, iFan cũng rất quan tâm tới màu sắc sẽ có trên dòng iPhone 14. Các Youtuber dự đoán iPhone 14 sẽ có những màu sắc gì? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Jon Prosser, chủ nhân của kênh Youtube hơn 400.000 follow Front Page Tech từ năm 2013, đã dự đoán chính xác về iPhone SE và MacBook Pro 13 inch của nhà Táo. Gần đây, anh dự đoán ngoài bản màu đen, trắng, bạc, series iPhone 14 sẽ có màu hồng và màu xanh ngọc lam cực ấn tượng.

Jon Prosser dự đoán iPhone 14 sẽ có màu xanh ngọc lam đẹp mắt

#ios beta news tập trung xây dựng concept cho tất cả những sản phẩm của nhà Táo từ năm 2013. Mới đây, kênh này đã chia sẻ rất nhiều video dự đoán về một mẫu iPhone 14 màu tím vô cùng bắt mắt.

iPhone 14 bản màu tím của #ios beta news được bổ sung một màn hình phụ ở mặt lưng. 

Brilliant CodeX cũng là một kênh Youtube chuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm đến từ Apple. Hoạt động từ năm 2020, kênh đã có tổng lượt xem lên tới hơn 700.000 lượt. Tháng 2 vừa qua, Brilliant CodeX đóng góp một phiên bản màu tím pastel cho iPhone 14.

Chiếc iPhone 14 của Brilliant CodeX có màu ánh tím “siêu lạ”

Mobiles Gadgets đã đăng lên kênh Youtube của mình một đoạn video ngắn về quá trình unbox một chiếc iPhone 14 Pro Max màu xanh đậm.

Thiết kế của chiếc iPhone 14 màu xanh mà Mobiles Gadgets dự đoán. 

3. Dự đoán một số thông tin khác của iPhone 14 từ các kênh Youtube

Không chỉ dự đoán về màu sắc và thiết kế ngoại hình, các Youtuber đình đám còn đưa ra nhiều dự đoán khác về thế hệ iPhone 14 sắp lên kệ.

theHacker34, kênh Youtube 14,7 nghìn fan hâm mộ, chia sẻ video mô tả chi tiết tính năng mới và giao diện dự kiến sẽ có ở phiên bản iOS 16 như widget tương tác trên màn hình, chế độ Always on Display, ví tiền điện tử được tích hợp với Apple Pay,… Và dự đoán này phần nào đã giải đáp thắc mắc iphone 14 ios mấy của các iFan.

Theo theHacker34, khi cập nhật iOS 16 người dùng iPhone 14 có thể tự do sắp xếp vị trí icon. 

Front Tech Page, kênh Youtube của leaker Jon Prosser, dự đoán iPhone 14 sẽ là thế hệ  cuối cùng còn khay SIM vì Apple có kế hoạch áp dụng công nghệ eSIM lên những đời iPhone mới hơn.

Front Tech Page vẫn thiết kế vị trí khay SIM trên phiên bản iPhone 14 dự kiến.

Các kênh Youtube đều chia sẻ tới khán giả những dự đoán của mình về “đội ngũ” series iPhone mà Apple sẽ ra mắt trong năm. Trên đây là những thông tin “nóng nhất” về iPhpne 14 đã được iPhone14.vn tổng hợp từ những Youtuber nổi tiếng. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, bạn hãy theo dõi website iPhone14.vn nhé! Chi tiết truy cập

Exit mobile version